SIMEXCO TIẾP TỤC MỞ RỘNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TẠI HOA KỲ
Sau chuyến hàng đầu tiên từ tháng 10/2021, đến nay Simexco đã nắm bắt được thị hiếu và hiểu rõ người tiêu dùng Mỹ. Vì vậy sau những thành công đầu tiên khi được người tiêu dùng tại Mỹ tin dùng và đánh giá cao, Simexco đã lên kế hoạch tối ưu được sản phẩm phù hợp và lên kế hoạch cho chuyến hàng thứ hai.
Nhận thấy tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu Simexco đến thị trường Mỹ và Amazon chính là bước đệm cho việc xây dựng thương hiệu quốc tế của Simexco. Chuyến hàng thứ hai dự kiến đầu tháng 10/2022 sẽ vào kho của Amazon. Sản phẩm được gửi đi lần này cũng là các sản phẩm được tìm kiếm và đặt hàng nhiều nhất trong năm qua bao gồm cà phê nhân Robusta và hạt tiêu. Với việc chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn cà phê, hạt tiêu, đến đóng gói, in bao bì, shop thời trang hàng hiệu nhãn hiệu để phục vụ những khách hàng khó tính nhất. Simexco tin chắc rằng doanh số sẽ tăng, đặc biệt tận dụng mùa bán hàng cuối năm.
Thêm một tin vui, sau thời gian xét duyệt, thương hiệu Simexco đã được bảo hộ tại thị trường Mỹ qua USPTO – Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ. Trong thời gian đợi cấp giấy chứng nhận, Simexco cần phải cung cấp bằng chứng sử dụng sản phẩm theo yêu cầu( chi tiết đường link phía dưới).
Notice of Allowance 90884469 SIMEXCO SINCE 1993
Như vậy, với kinh nghiệm bằng không với Amazon, đội ngũ Simexco đã phải học tập, trau dồi, thực hành và rút kinh nghiệm liên tục để chuyến hàng tiếp theo này được khởi hành. Đây là sự nỗ lực không ngừng nghỉ cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu Simexco một cách bền vững.