a

Lorem ipsum dolor sit amet, consecteturadip iscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore sit.

Simexco Daklak: Doanh Nghiệp Duy Nhất Nhận Danh Hiệu Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam 2024 …

Tối ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố.

Chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9 bao gồm 3 nội dung chính với lần lượt các chủ đề: Ươm mầm xanh, Gắn kết xanh và Chuyển đổi xanh. Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, đổi mới sáng tạo và khả năng tiên phong. Simexco Daklak không chỉ đáp ứng những yêu cầu này mà còn khẳng định cam kết với phát triển bền vững thông qua việc trồng cà phê tại những vùng nguyên liệu chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, đặc biệt là cà phê đặc sản Fine Robusta.


Chủ tịch HDTV, Lê Tiến Huy nhận cúp giải thưởng THQG 2024

 

Danh hiệu này thể hiện nỗ lực của chúng tôi trong việc nâng cao giá trị cà phê nhân Việt Nam và khẳng định Simexco Daklak là một trong những đại diện tiêu biểu cho thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế. Theo Cục xúc tiến thương mại, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong.

Kỳ xét chọn lần thứ 9 năm 2024 ghi dấu ấn với sự tham gia lần đầu của những thương hiệu lớn, có uy tín không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Qua đó không chỉ phản ánh sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Việt mà còn cho thấy nhận thức ngày càng cao của doanh nghiệp về tầm quan trọng của thương hiệu trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực. Điều này đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực khẳng định và nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia trên thị trường.

NGUỒN THAM KHẢO: